BAN LIÊN LẠC CỰU SINH VIÊN KHOA PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Đăng vào 19/04/2021 08:43

Trên cơ sở nguyện vọng chính đáng của các thế hệ cựu sinh viên Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, đề xuất của Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế và được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội, ngày 01 tháng 06 năm 2020, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình - Trưởng Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã trình Hiệu trưởng về việc thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế.

Ngày 03/06/2020 được sự đồng ý của Trường, Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa  Pháp luật Thương mại quốc tế đã được thành lập theo Quyết định số 05/QĐ-PLTMQT của Trưởng Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế v/v Thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Pháp luật thương mại quốc tế. Theo đó, cơ cấu Ban liên lạc gồm 01 Chủ tịch, 02 Phó chủ tịch và 03 thành viên (chi tiết như ở file đính kèm).

Hi vọng với sự ra đời của Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, sự nhiệt huyết và quyết tâm của các thành viên điều hành Ban liên lạc, Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế thực sự trở thành diễn đàn gắn kết các cựu sinh viên Khoa với nhau, cũng như với các thế hệ sinh viên của Khoa đang học tập tại Trường để cùng nuôi dưỡng tình đồng môn, cùng hỗ trợ nhau trong phát triển nghề nghiệp và cuộc sống và đặc biệt là cùng hỗ trợ Khoa, Trường trong việc đào tạo tốt hơn các thế hệ sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế tiếp theo.