Buổi gặp mặt của Giảng viên Khoa Pháp luật thương mại quốc tế với sinh viên Khoá 47 ngành Luật thương mại quốc tế

Đăng vào 03/10/2023 14:39

Sáng ngày 21/9/2023, nhằm kịp thời gặp gỡ giao lưu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giúp sinh viên học tập và rèn luyện tốt hơn, theo chỉ đạo của Trưởng Khoa, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế đã tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Khoa và giảng viên Khoa Pháp luật thương mại quốc tế với sinh viên Khoá 47 ngành Luật thương mại quốc tế.

Buổi gặp mặt được tổ chức tại Hội trường A701 và được chủ trì bởi TS. Nguyễn Thị Anh Thơ (Phó Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế). Cùng với toàn thể các bạn sinh viên Khóa 47 Ngành Luật thương mại quốc tế, buổi gặp gỡ có sự tham gia của nhiều thầy cô giáo Khoa Pháp luật thương mại quốc tế:

i) TS. Trương Thị Thúy Bình (Phụ trách Bộ môn Pháp luật Thương mại đa phương và Đầu tư quốc tế);

ii) ThS. Phạm Thanh Hằng (Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật Thương mại hàng hóa và dịch vụ quốc tế);

iii) ThS. Nguyễn Mai Linh (Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật về giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế)

iv) ThS. Ngô Trọng Quân (Phó trưởng Bộ môn Pháp luật Thương mại đa phương và Đầu tư quốc tế; Cố vấn học tập Lớp 4725);

v) ThS.NCS. Tào Thị Huệ (Giảng viên, Cố vấn học tập Lớp 4724);

vi) ThS. Nguyễn Ngọc Hồng Dương (Bí thư Liên chi đoàn Khoa, Cố vấn học tập Lớp 4723);

vii) ThS. Lê Thị Tuyết Mai (Trợ lý Khoa).

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ đã chia sẻ về vấn đề học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện đối với sinh viên, động viên sinh viên Khoá 47 nâng cao tinh thần học tập khi bắt đầu bước vào năm học thứ 2 tại Trường Đại học Luật Hà Nội với nhiều môn học chuyên ngành luật thương mại quốc tế.

 

 

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên Khoá 47 đã đặt các câu hỏi về kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khoá và các thủ tục hành chính trong trường và được các thầy cô Khoa Pháp luật thương mại quốc tế giải đáp chi tiết.

 

 

Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo và các em sinh viên đã dành thời gian tham gia, hi vọng các sinh viên Khoá 47 ngành Luật thương mại quốc tế thường xuyên duy trì mối liên hệ với cố vấn học tập và Khoa chuyên môn, tiếp tục cố gắng học tập và nhận được nhiều kết quả tốt./.