Workshop "Giới thiệu một một số hoạt động nghề nghiệp thuộc lĩnh vực pháp luật thương mại quốc tế cho sinh viên ngành luật thương mại quốc tế ( ITBL – Talk: Career Orientation)”

Đăng vào 09/11/2023 22:39

Được sự nhất trí của Chi ủy, Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, vào lúc 15h00 tại Hội trường A402 Liên chi Đoàn Khoa Pháp luật thương mại quốc tế đã đã tổ chức thành công Workshop “Giới thiệu một một số hoạt động nghề nghiệp thuộc lĩnh vực pháp luật thương mại quốc tế cho sinh viên ngành luật thương mại quốc tế (ITBL – Talk: Career Orientation)”.

 

 

Workshop có sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Anh Thơ - Phó trưởng Khoa pháp luật thương mại quốc tế, ThS. Nguyễn Ngọc Hồng Dương - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Pháp luật hương mại quốc tế, các diễn giả gồm ThS. Nguyễn Minh Huyền - Giảng viên Bộ môn Pháp luật thương mại hàng hoá và dịch vụ quốc tế, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, cựu sinh viên Khoá 36 ngành Luật thương mại quốc tế, ThS. LS. Nguyễn Thu Hà – Tập đoàn TNT, cựu sinh viên Khoá 36 ngành Luật thương mại quốc tế, Chị Hoàng Thu Anh - Junior Associate tại Công ty Luật TNHH Xây Dựng Việt Nam (CLVN) cựu sinh viên khoá 43 ngành Luật thương mại quốc tế, ThS. Nguyễn Mai Linh - Phó trưởng Bộ môn Pháp luật về giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế, ThS. Ngô Trọng Quân- Phó trưởng Bộ môn Pháp luật thương mại đa phương và đầu tư quốc tế, và các giảng viên và sinh viên các khoá ngành luật thương mại quốc tế.

 

 

Phát biểu khai mạc Workshop, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ đã cảm ơn sự tham gia của các diễn giả là cựu sinh viên ngành luật thương mại quốc tế đã trở lại trường và có những chia sẻ thiết thực cho các thế hệ sinh viên của ngành luật thương mại quốc tế, đồng thời chúc mừng Liên chi đoàn Khoa pháp luật thương mại quốc tế đã tổ chức chương trình thành công, bổ ích cho sinh viên ngành luật thương mại quốc tế.

 

 

Tại Workshop các diễn giả đã chia sẻ về một số công việc liên quan tới lĩnh vực luật thương mại quốc tế mà các diễn giả đã làm việc, các kỹ năng, kiến thức sinh viên cần chuẩn bị khi đang theo học. Các diễn giả cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm từ phía sinh viên.

 

 

Workshop kết thúc vào 17h00 cùng ngày. ThS. Nguyễn Ngọc Hồng Dương, Bí thư liên chi đoàn Khoa đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Khoa và các thầy cô trong Khoa đã luôn quan tâm tới hoạt động của Liên chi, đồng thời cảm ơn các diễn giả đã có những chia sẻ hữu ích cho sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế, hi vọng Liên chi đoàn Khoa pháp luật thương mại quốc tế sẽ có nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa trong tương lai.