ĐOÀN GIẢNG VIÊN VÀ HỌC VIÊN CAO HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT ĐI THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI

Đăng vào 23/11/2023 08:55

Ngày 22/11/2023, Đoàn giảng viên và học viên chuyên ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến thực tế chuyên môn tại Trường Đại học Luật Hà Nội

Thực hiện chương trình và kế hoạch đào tạo trình độ thạc sĩ Lớp CH22LK01, Trường Đại học Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đã tổ chức cho học viên lớp cao học chuyên ngành Luật Kinh tế của Trường đi nghiên cứu thực tế chuyên môn tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đoàn đề nghị được làm việc và trao đổi trực tiếp với đơn vị chuyên môn là Khoa Pháp luật thương mại quốc tế.

  

Tham dự buổi làm việc với Trường Đại học Thủ Dầu Một có PGS.TS Nguyễn Bá Bình - Trưởng khoa Khoa Pháp luật thương mại quốc tế; ThS. Nguyễn Mai Linh - Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật về giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế; ThS. Phạm Thanh Hằng - Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật Thương mại hàng hóa và dịch vụ quốc tế; ThS. Ngô Trọng Quân - Phó trưởng Bộ môn Pháp luật Thương mại đa phương và Đầu tư quốc tế và các thầy cô giáo trong Khoa.

Dẫn đoàn Đại học Thủ Dầu Một là PGS.TS. Bành Quốc Tuấn - Giám đốc chương trình đào tạo Thạc sĩ Luật, Viện Đào tạo sau Đại học cùng giảng viên và học viên lớp cao học thạc sĩ luật kinh tế CH22LK01. Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Bành Quốc Tuấn đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên Khoa pháp luật thương mại quốc tế và chất lượng đào tạo ngành luật thương mại quốc tế do Khoa phụ trách. PGS.TS. Bành Quốc Tuấn cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ phía Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế nói riêng cũng như có cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Nhà trường. Thông qua buổi thực tế chuyên môn, PGS.TS. Bành Quốc Tuấn hi vọng đoàn giảng viên và học viên có thể tiếp nhận thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn chuyên môn nghề nghiệp trong môi trường pháp luật thương mại và kinh doanh quốc tế cũng như có thể phân tích đánh giá đối chiếu thực tiễn và lý thuyết chuyên môn nghề nghiệp đào tạo.

 

Theo ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình đã chủ trì phần trao đổi công việc với Đoàn. ThS. Ngô Trọng Quân đã giới thiệu về Trường Đại học Luật Hà Nội và các chương trình đào tạo, hoạt động giảng dạy và nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội đồng thời thể hiện mong muốn có cơ hội giao lưu, hợp tác các hoạt động học thuật với giảng viên và học viên Trường Đại học Thủ Dầu Một. PGS.TS. Nguyễn Bá Bình đã chia sẻ về kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và của Khoa Pháp luật thương mại quốc tế nói riêng. PGS.TS. Nguyễn Bá Bình cũng đã giới thiệu Thư viên Trường Đại học Luật Hà Nội, học liệu và khuôn viên trường cho đoàn giảng viên và học viên Trường Đại học Thủ Dầu Một.

 

 

 

Trước khi kết thúc buổi làm việc, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã gặp mặt đoàn giảng viên và học viên Trường Đại học Thủ Dầu Một, chào mừng Đoàn đã đến thăm Trường Đại học Luật Hà Nội và  hy vọng thầy và trò của Trường Đại học Thủ Dầu Một có một chuyến thực tế chuyên môn bổ ích và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Đáp lại tình cảm của TS. Đoàn Trung Kiên, PGS.TS. Bành Quốc Tuấn (Trưởng Đoàn) cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và những chia sẻ thiết thực, trách nhiệm của Trường Đại học Luật Hà Nội, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và hi vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội được hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai Trường.