Câu lạc bộ Trọng tài thương mại quốc tế - IAC (Khoa pháp luật thương mại quốc tế) kết hợp với Trung tâm Hoà giải Việt Nam (VMC) tổ chức thành công Webinar “Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng phương thức hòa giải và thực tiễn áp dụng”

Đăng vào 06/04/2022 15:07

Ngày 25/3/2022 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Trọng tài thương mại quốc tế (IAC) (Khoa Pháp luật thương mại quốc tế) kết hợp với Trung tâm Hoà giải Việt Nam (VMC) tổ chức thành công webinar “Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng phương thức hòa giải và thực tiễn áp dụng”.

Webinar đã rất vinh hạnh có sự tham gia các diễn giả:

- Ông Phan Trọng Đạt - Quyền Giám đốc Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC)

- Ông Nguyễn Trung Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC)

- PGS.TS. Nguyễn Bá Bình - Trưởng khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

Với mục tiêu phổ biến kiến thức về hòa giải thương mại quốc tế nói chung và giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng phương thức hòa giải, Ban tổ chức Webinar đã tạo ra một diễn đàn bổ ích để các bạn sinh viên có thể trao đổi, học hỏi và tiếp thu kiến thức từ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế. Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên fanpage International Arbitration Club và fanpage Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC).

 

 

Góp phần làm nên thành công của buổi webinar không thể thiếu sự tham gia của các bạn sinh viên ngành luật trong và ngoài trường Đại học Luật Hà Nội đã dành sự quan tâm đến webinar. Các bạn sinh viên đã thể hiện niềm quan tâm và hứng thú đặc biệt trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế và phương thức hoà giải.

Kết thúc webinar, Thầy Nguyễn Bá Bình và Anh Phan Trọng Đạt cũng đã tiết lộ rằng trong tháng 4 này sẽ có thêm những sự kiện và thông tin liên quan tới Cuộc thi Hoà giải thương mại quốc tế đầu tiên ở Việt Nam (bằng tiếng Anh) do Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và Trung tâm Hoà giải Việt Nam đồng tổ chức vào cuối năm nay. Hi vọng các bạn sinh viên tiếp tục theo dõi những hoạt động của tiếp theo của Khoa để được cập nhật thông tin sớm nhất./.