TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI (HLU)

Đăng vào 04/04/2019 00:08

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI (HLU)

Năm học 2019 – 2023

Ngành: LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ (International Trade and Business Law)

Mã: 7380109

Khối: D01 (Toán - Văn - Tiếng Anh) và A01 (Toán - Lý - Tiếng Anh)

Số lượng (dự kiến): 120

Sáng ngày 31/3/2019, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho năm học 2019 - 2020. Ngày hội này được Trường tổ chức thường niên, trước thời điểm học sinh trung học phổ thông lựa chọn trường, chọn nghề, để tạo cơ hội cho các bạn học sinh tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc và cuối cùng có thể có được lựa chọn đúng và phù hợp cho tương lai.

 

Sự kiện đã thu hút khá nhiều học sinh và phụ huynh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đồng hành cùng với sự kiện của Trường, các thầy cô giáo Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, cựu sinh viên của ngành Luật thương mại quốc tế, cũng như một số sinh viên của ngành đã trực tiếp tham gia tư vấn tuyển sinh, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm để giúp các bạn học sinh và phụ huynh học sinh có được những thông tin chính xác, trực quan, đầy đủ và kịp thời nhất.

Những câu hỏi của các bạn học sinh chủ yếu xoay quanh một số nội dung chính: (i) phương thức xét tuyển, (ii) chương trình đào tạo, (iii) cơ hội thực tế tại các cơ quan thực hành luật, (iv) cơ hội nghề nghiệp của sinh viên khi tốt nghiệp ra Trường giữa các ngành đào tạo có điểm gì khác biệt.

Phản hồi lại những băn khoăn của các bạn học sinh và phụ huynh học sinh, các thầy cô của Khoa Pháp luật thương mại quốc tế đã giới thiệu tổng quan về Khoa, về chương trình đào tạo, thời gian đào tạo cũng như những số liệu thực tế về kết quả đào tạo của ngành Luật thương mại quốc tế được thống kê từ khảo sát tình hình việc làm của Khoa. Để hiểu rõ hơn về chất lượng đào tạo, hiệu quả đào tạo và cơ hội việc làm của ngành Luật thương mại quốc tế, một số cựu sinh viên và sinh viên của Khoa đã tham gia, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình học tập cũng như kinh nghiệm tìm kiếm việc làm sau khi rời ghế Nhà trường.

Ngày hội tuyển sinh năm 2019 - 2020 khép lại với nhiều niềm vui và hy vọng. Hy vọng một năm học mới sắp bắt đầu, sẽ mở ra cho Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và các bạn tân sinh viên khoá mới những cơ hội mới để học tập và trải nghiệm.