KHOA PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Đăng vào 18/10/2023 09:24

Sáng ngày 16/10/2023, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự buổi găp mặt có PGS.TS. Nguyễn Bá Bình, Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ - Phó trưởng Khoa, Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn Khoa, Bí thư Liên chi đoàn Khoa và các thầy cô giáo thuộc Khoa.

 

 

          Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động được Khoa Pháp luật thương mại quốc tế tổ chức thường niên. Cuộc gặp mặt chúc mừng đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm. Đây cũng là dịp để toàn thể các thầy, cô trong Khoa gặp gỡ, trò chuyện, nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau, cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Khoa, của Trường.

           

 

         Thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo Khoa và các Thầy giáo trong Khoa, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình đã phát biểu ghi nhận những đóng góp đáng trân trọng của các cô giáo trong Khoa cho công việc chung của Khoa, của Trường trong thời gian qua. Trưởng Khoa hi vọng các cô giáo sẽ tiếp tục phát huy tốt năng lực, sở trường của mình để có nhiều đóng góp hơn nữa cho Khoa nói riêng, nhà trường nói chung. Trưởng Khoa chúc các cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”./.