LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 40 HỆ CHÍNH QUY, NIÊN KHÓA 2015 - 2019

Đăng vào 06/05/2019 16:15

        Trong các ngày từ 17 - 20/4/2019, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học cho sinh viên hệ chính quy khóa 40 niên khoá 2015 - 2019.

        Năm nay, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế hướng dẫn và tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho tổng số 31 sinh viên, trong đó có 15 sinh viên đăng ký viết khóa luận và bảo vệ bằng tiếng Anh. Để đảm bảo có sự đánh giá khách quan và nhiều chiều, cùng với các Thầy Cô giáo đang công tác tại Khoa, Khoa còn mời nhiều chuyên gia uy tín hiện đang công tác ở Bộ Tư pháp, Học viện Ngoại giao, Công ty luật và các Tập đoàn tham gia vào việc hướng dẫn và các hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp. Các giảng viên, chuyên gia hướng dẫn và tham gia Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đối với các sinh viên viết và bảo vệ bằng tiếng Anh đều đã từng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài, trong đó nhiều thầy cô đã và đang tham gia giảng dạy các môn học, giờ học bằng tiếng Anh.

        Tại các buổi bảo vệ, mỗi sinh viên có từ 30-45 phút để trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, nghe đánh giá và trả lời câu hỏi phản biện của Hội đồng chấm khóa luận.

Nhiều sinh viên có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời thuyết phục, trọng tâm vào các vấn đề được đặt ra xoay quanh đề tài. Các em đã nhận được nhiều lời đánh giá cao và khen ngợi từ nhiều thành viên hội đồng chấm khóa luận. Kết quả này là sự cộng hưởng giữa nỗ lực, cố gắng của sinh viên và sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo hướng dẫn. Hi vọng rằng, với các kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tốt đẹp đó sẽ tiếp tục tạo thêm động lực và nền tảng cho sự phát triển nghề nghiệp của các em khi ra trường./.

Nguyễn Mai Linh