LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 41 HỆ CHÍNH QUY, NIÊN KHÓA 2016 - 2020

Đăng vào 22/05/2020 22:30

     Trong các ngày từ 13 - 18/5/2020, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học cho sinh viên hệ chính quy khóa 41 niên khoá 2016- 2020.

 

       

     Với sinh viên hệ chính quy khóa 41, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã hướng dẫn và tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho tổng số 25 sinh viên, trong đó có 7 sinh viên đăng ký viết và bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh. Cùng với các Thầy Cô giáo đang công tác tại Khoa, Khoa còn mời các chuyên gia uy tín hiện đang công tác tại các cơ quan như Bộ Tư pháp và Công ty luật để hướng dẫn và tham gia các hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp nhằm giúp các bạn sinh viên nhận được sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm thực tiễn cũng như đảm bảo tính khách quan khi chấm khóa luận tốt nghiệp. Các giảng viên, chuyên gia hướng dẫn và tham gia Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đối với các sinh viên viết và bảo vệ bằng tiếng Anh đều đã từng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài, trong đó nhiều thầy cô đã và đang tham gia giảng dạy các môn học, giờ học bằng tiếng Anh.

    

 

     Tại các buổi bảo vệ, mỗi sinh viên có từ 30-45 phút để trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, nghe đánh giá và trả lời câu hỏi phản biện của Hội đồng chấm khóa luận.

 

 

       Kết thúc buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, nhiều sinh viên được các thành viên trong hội đồng chấm khóa luận khen ngợi, đánh giá có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời thuyết phục các câu hỏi do các thành viên trong hội đồng đưa ra xoay quanh đề tài. Kết quả này là vừa là sự nỗ lực, cố gắng, làm việc nghiêm túc của sinh viên và cũng là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo hướng dẫn. Hi vọng rằng, với bước đầu là kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công, các em sẽ tiếp tục có thêm động lực cho sự phát triển nghề nghiệp tương lại sau này./.