THÔNG TIN VỀ CUỘC THI HÒA GIẢI THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ SINGAPORE 2020 (IMSG 2020)

Đăng vào 08/09/2020 13:58

          International Mediation Singapore (IMSG) là cuộc thi diễn án giả tưởng tập trung vào kỹ năng hòa giải của hòa giải viên và kỹ năng tranh tụng của luật sư đại diện cho các bên tranh chấp thương mại quốc tế. Sinh viên tham gia cuộc thi sẽ được trải nghiệm cả vai trò của hòa giải viên và luật sư tranh tụng trong một phiên hòa giải giả định về một vụ việc giả định. Cuộc thi được tổ chức bởi Viện hòa giải quốc tế Singapore (Singapore International Mediation Institute) - trực thuộc Đại học Quốc gia Singapore có mục tiêu thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, và các hoạt động đào tạo, nghiên cứu về hòa giải. Đây là cuộc thi mang tính chuyên môn cao, quy tụ nhiều đội tuyển mạnh từ các nước và ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu quốc tế về giải quyết tranh chấp bằng hòa giải thương mại quốc tế.

        Tại cuộc thi năm 2019 với 40 đội tuyển của các đại học ở nhiều châu lục khác nhau trên thế giới, trải qua 05 vòng thi, đội tuyển của Trường do Khoa Pháp luật thương mại quốc tế chịu trách nhiệm tuyển chọn và tổ chức huấn luyện đã đạt được Huy chương Vàng cho hạng mục Hòa giải viên (Mediator) và Huy chương Bạc cho hạng mục Luật sư biện hộ (Mediation Advocacy).

        Năm nay, nhận được thư mời trực tiếp từ Trưởng ban tổ chức giải và được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, để tiếp tục tạo cơ hội rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức ở một cuộc thi toàn cầu uy tín, Khoa Pháp luật thương mại sẽ tiến hành phỏng vấn và huấn luyện 01 đội tuyển tham gia cuộc thi IMSG 2020: diễn ra từ 30/10/2020 - 1/11/2020 và 7/11/2020 - 8/11/2020 bằng hình thức online (do tình hình dịch Covid 19).

        Để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn tuyển chọn những đội thi đại diện cho Trường Đại học Luật Hà Nội, những bạn sinh viên có khả năng và hứng thú đối với cơ hội cọ sát có một không hai ở môi trường quốc tế này hãy nhanh chóng nộp hồ sơ ứng tuyển bao gồm thư giới thiệu đội thi (một đội thi sẽ gồm 4 người) và năng lực của đội thi mình.

Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển: 14h00, ngày 10/09/2020.

Nộp hồ sơ qua địa chỉ email của Cô Nguyễn Mai Linh, Giảng viên Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế.

Địa chỉ email mailinhnguyen110@gmail.com

Thời gian phỏng vấn: 17h00, ngày 10/09/2020 tại A307 Văn phòng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội.

Hãy nhanh chóng nộp hồ sơ để có cơ hội được tham gia một trong những cuộc thi hòa giải quốc tế uy tín tại Singapore cũng như thể hiện kỹ năng, tư duy và khả năng giải quyết vấn đề pháp lý của bản thân.

 (Thông tin chi tiết thêm về cuộc thi, các em tham khảo ở đường link sau: https://www.simi.org.sg/imsg )