Kiện toàn nhân sự Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế (nhiệm kỳ 2019-2022)

Đăng vào 12/04/2021 11:06

      Chiều ngày 06/4/2021, Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa đã tổ chức thành công Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế nhiệm kỳ 2019-2022, tại Phòng A307, Văn phòng Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế.

      Hội nghị kiện toàn đã có sự có mặt của ThS. Nguyễn Thị Anh Thơ, Phó Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, Phó Bí thư Chi bộ và toàn thể BCH Liên chi.

      Tại buổi Hội nghị, Bí thư Liên chi đã báo cáo kết quả công tác hoạt động Đoàn thanh niên của Liên chi từ Tháng 12/2019 đến Tháng 4/2021 bao gồm rất nhiều hoạt động, trong đó có các hoạt động tiêu biểu như: thành lập Page Liên chi Đoàn khoa Pháp luật thương mại quốc tế, Tổ chức Toạ đàm Khoa học Hiệp định EVFTA – Cam kết và thực thi, chương trình chào K45 ngành Luật Thương mại quốc tế, hoạt động tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ủng hộ đồng bào miền trung 4.000.000 đồng, gây quỹ nuôi em hơn 20.000.000 đồng để thực hiện chương trình Nuôi em vùng cao và trao hơn 50 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở bệnh viện Bỏng và bệnh viện Tim Hà Nội.

     Tiếp đó, Hội nghị đã tiến hành kiện toàn BCH Liên chi đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế nhiệm kỳ 2019-2022. Hội nghị đã có 03 đồng chí uỷ viên là sinh viên xin rút khỏi BCH là: Nguyễn Hương Giang, Phạm Giang Tùng, Nguyễm Diễm Thục Anh. BCH Đoàn trường Đại học Luật Hà Nội đã có giấy khen cho 03 đồng chí vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn của Liên chi nói riêng và Đoàn trường nói chung.

     Tiếp đó, Hội nghị đã bầu bổ sung 04 đồng chí có tên như sau:

     1. ThS. Nguyễn Ngọc Hồng Dương, Giảng viên Khoa PLTMQT, Phó Bí thư liên chi

     2. Lê Cát Quỳnh Trang, sinh viên K45 ngành Ngôn ngữ Anh, Uỷ viên,  

     3. Phạm Nguyễn Nhật Linh, sinh viên K43 ngành Ngôn ngữ Anh, Uỷ viên. 

     4. Vũ Phạm Phương Anh, sinh viên K45 ngành Luật Thương mại quốc tế, Uỷ viên.

     Như vậy, BCH Liên chi đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế nhiệm kỳ 2019-2022 đã hoàn thiện nhân sự gồm có 07 đồng chí. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm hoạt động của Liên chi Đoàn khoa có nhân sự Phó Bí thư Liên chi.

     Kết thúc Hội nghị kiện toàn, Đại diện Lãnh đạo khoa và Chi uỷ Khoa PLTMQT, Đ/c Nguyễn Anh Thơ đã phát biểu quan tâm và chỉ đạo công tác Đoàn thanh niên của Liên chi khi nhân sự của BCH đã được hoàn thiện đầy đủ và mong rằng Liên chi sẽ ngày càng có nhiều chương trình thiết thực, bổ ích cho sinh viên. Cuối cùng, Đ/c Bí thư Nguyễn Mai Linh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo khoa và Chi uỷ và cảm ơn 03 đ/c Uỷ viên BCH đã cống hiến sức mình cho hoạt động của Liên chi và chúc mừng các 04 đ/c mới được kiện toàn vào BCH sẽ duy trì và phát huy được những thành quả và giá trị tốt đẹp trong các hoạt động đoàn thành niên của Liên chi để đưa Liên chi ngày càng phát triển hơn nữa.