TỌA ĐÀM CỦA CÂU LẠC BỘ TRỌNG TÀI QUỐC TẾ VỀ “CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC CHO SINH VIÊN LUẬT”

Đăng vào 14/04/2021 13:50

Ngày 27/03/2021, Câu lạc bộ Trọng tài quốc tế (IAC) trực thuộc Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã tổ chức thành công buổi ‘’Internal meeting 4: Cơ hội học tập và làm việc trong và ngoài nước cho sinh viên luật’’ tại Sailing Café số 23 ngõ 82 Chùa Láng với sự tham gia sôi nổi của các diễn giả khách mời: ThS. Nguyễn Mai Linh – Bí thư Liên chi Đoàn khoa Pháp luật Thương mại quốc tế và hai cựu sinh viên của khoa PLTMQT là Luật sư Hà Mạnh Tú, Công ty Luật Bizlink, cựu sinh viên khóa 36 và ThS. Phạm Sơn Tùng, Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam (VILAF – Hồng Đức), cựu sinh viên khóa 38 và các thành viên CLB.

Trong không khí gần gũi, thân thiện nhờ các diễn giả, các thành viên IAC đã được lắng nghe những chia sẻ quý giá về việc lựa chọn các chương trình học trong và ngoài nước cả trong quá trình học Đại học cũng như sau Đại học, cách thức trang bị CV, cách tìm kiếm cơ hội thực tập và cơ hội nghề nghiệp ngành luật sau này. Các thành viên IAC cũng có cơ hội được đặt những câu hỏi về cách học tập, làm việc cũng như những cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống của sinh viên luật mà các diễn giả đã gặp phải. Mong rằng sau buổi internal meeting, thành viên IAC sẽ có những định hướng chính xác và rõ ràng hơn để phát triển bản thân.

Kết thúc buổi internal meeting, đại diện Ban Chủ nhiệm IAC gửi lời cảm ơn chân thành tới cô Mai Linh, anh Mạnh Tú và anh Sơn Tùng vì đã dành thời gian đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn sinh viên là thành viên IAC. Các diễn giả cũng hy vọng qua buổi nói chuyện này, các bạn sinh viên có cho mình một kế hoạch, sự chuẩn bị tốt để nắm bắt được cơ hội học tập và việc làm trong nghề luật ở hiện tại và tương lai.