WEBINAR CỦA CLB TRỌNG TÀI QUỐC TẾ (IAC): “TIẾNG ANH PHÁP LÝ VÀ HÀNH TRÌNH CHẠM TỚI ƯỚC MƠ DU HỌC NGÀNH LUẬT”

Đăng vào 19/05/2021 08:51

Tối ngày 13/05/2021, CLB Trọng tài Quốc tế (IAC) đã tổ chức thành công Webinar với chủ đề "Tiếng Anh pháp lý và Hành trình chạm tới ước mơ du học ngành Luật"   với sự hỗ trợ của Trung tâm tư vấn du học Kingstudy. Buổi webinar vinh dự có sự tham gia của các cựu sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội:

- Anh Lê Xuân Tùng (Chuyên viên Viện Khoa học pháp lý, Bộ Tư pháp);

- Chị Bùi Hồng Ngọc (Thành viên sáng lập Allas Legal English Center);

- Anh Vương Anh Tú (Giám đốc Trung tâm Kingstudy);

- Chị Nguyễn Mai Hương (Cựu sinh viên Khóa 40 Ngành Luật Thương mại quốc tế, người vừa dành được học bổng thạc sĩ Luật Thương mại quốc tế ở 04 Đại học có uy tín của Hoa Kỳ).

 

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, kế hoạch tổ chức workshop đã phải chuyển từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến nhưng không vì thế mà giảm bớt sự nhiệt tình đến từ các vị diễn giả và sự sôi nổi từ các bạn sinh viên tham dự. Buổi Webinar đã cung cấp cho các bạn sinh viên ngành luật những thông tin quan trọng như: Khái quát và tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh pháp lý; Kinh nghiệm học Tiếng Anh pháp lý; Kinh nghiệm học tập và hành trình xin học bổng du học chuyên ngành Luật; Thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học và môi trường giáo dục tại nước ngoài. Với cách diễn đạt gần gũi, vui vẻ, ban tổ chức và các diễn giả đã giúp không khí buổi Webinar luôn sôi nổi với các câu hỏi liên tục được đặt ra và giải đáp cụ thể, làm ngắn lại khoảng cách địa lí bởi dịch COVID-19 và giúp buổi Webinar luôn sôi động trong suốt hơn 3 giờ tổ chức.

 

CLB Trọng tài Quốc tế (IAC) xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy Cô Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế, các vị diễn giả và toàn thể các bạn sinh viên đã tham dự Webinar "Tiếng Anh pháp lý và Hành trình chạm tới ước mơ du học ngành Luật"  đã giúp buổi Webinar được tổ chức thành công trong tình hình khó khăn của đại dịch COVID-19.