Chào mừng tân sinh viên K47 Ngành Luật Thương mại quốc tế và tri ân thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11:LET’S SHINE 2022

Đăng vào 24/11/2022 16:01

18h00’ ngày 14/11/2022, Liên chi đoàn Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã long trọng tổ chức Chương trình Chào K47 Ngành Luật Thương mại quốc tế và kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 – LET’S SHINE 2022 tại Hội trường A403 Trường Đại học Luật Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Bá Bình - Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ – Phó trưởng Khoa và các thầy cô giáo trong Khoa. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của các khách mời là Luật sư Hà Mạnh Tú, Luật sư Phạm Sơn Tùng – cựu sinh viên ngành luật thương mại quốc tế, Á hậu Nguyễn Phương Nhi, bạn Dương Hoài Nam Phương – sinh viên Khoá 45 ngành luật thương mại quốc tế, cùng các cựu sinh viên, sinh viên Khoá 47 và các sinh viên đang theo học ngành Luật thương mại quốc tế.

 

Chương trình Chào K47 và tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20/11 là hoạt động thường niên của Liên chi đoàn Khoa Pháp luật thương mại quốc tế nhằm chào đón sinh viên năm nhất của mã ngành Luật thương mại quốc tế, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết và thúc đẩy giữa sinh viên năm nhất, sinh viên các năm khác và giảng viên thuộc Khoa và tri ân các thầy cô giáo. Năm nay, Chương trình được thực hiện với chủ đề “LET’S SHINE 2022” để chia sẻ về quá trình nỗ lực, phát triển và toả sáng của các khách mời với thông điệp truyền động lực cho các bạn sinh viên năm nhất học tập tại trường Đại học luật Hà Nội.

 

 

Chương trình được diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi các bạn sinh viên đầy tài năng của ngành Luật thương mại quốc tế.

 

 

Tại chương trình, các bạn sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế đã chuẩn bị món quà rất ý nghĩa  để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo của Khoa pháp luật thương mại quốc tế và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô nhân ngày 20/11.

 

     

    Chương trình của thầy và trò Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã diễn ra hết sức hiệu quả, sôi nổi, thân tình và kết thúc tốt đẹp sau hơn 2 giờ chia sẻ. Phát biểu kết thúc buổi gặp, Trưởng Khoa đã có lời cảm ơn các vị khách mời, các em sinh viên và dành lời chúc tốt đẹp tới các bạn sinh viên Khoá 47, hi vọng các bạn sẽ sớm bắt nhịp môi trường học tập và đạt được nhiều thành công./.