KHOA PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN SINH VIÊN HLU (ĐẠI DIỆN VIỆT NAM) THAM DỰ VÒNG THI QUỐC TẾ CUỘC THI “THE ASEAN MOOT” TẠI MALAYSIA

Đăng vào 18/10/2023 10:49

Sáng ngày 16/10/2023, tại Văn phòng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình - Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và các thầy cô giáo thuộc Khoa tham gia tổ chức huấn luyện, hỗ trợ đội tuyển sinh viên của Trường đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “The ASEAN Moot” đã gặp mặt đội tuyển sinh viên trước khi các em lên đường sang Malaysia dự thi từ ngày 17/10/2023.

             Sau khi vô địch cuộc thi The ASEAN Moot (Vòng thi quốc gia),đội thi của HLU (DAWN TREADER) đã có gần 03 tháng để tiếp tục tập luyện dưới sự tổ chức, giám sát của Khoa pháp luật thương mại quốc tế để đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi tranh tụng trọng tài đầu tư quốc tế giả định ASEAN (“ASEAN Moot”) năm 2023 được tổ chức bởi Hiệp hội Luật ASEAN (ASEAN Law Association - ALA) từ ngày 19-21/10/2023 tại Malaysia. Cuộc thi “The ASEAN Moot” Vòng thi quốc tế quy tụ 10 đội thi sinh viên luật đại diện cho các nước ASEAN vào tháng 10/2023 tại Malaysia với đề thi là một tranh chấp giả định giữa nhà đầu tư nước ngoài với Nhà nước tiếp nhận đầu tư được giải quyết bằng trọng tài.

 

 

             Tại buổi gặp gỡ, các thầy cô trong Khoa đã rà soát quá trình tổ chức huấn luyện, hỗ trợ đội thi và trao đổi, lưu ý với các em trong đội thi về các vấn đề chuyên môn, hành chính then chốt. Kết thúc buổi gặp mặt, thay mặt cho các Thầy Cô trong Khoa PGS.TS Nguyễn Bá Bình chúc mừng các em đã trưởng thành hơn về chuyên môn, kỹ năng qua mấy tháng luyện tập. Trưởng Khoa đề nghị các em chấp hành nghiêm túc quy định pháp luật, kỷ luật hành chính của đội thi trong quá trình dự thi ở nước ngoài, chúc các em có sức khỏe tốt, bình an, tự tin để thể hiện tốt nhất những kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội và đạt thành quả tốt đẹp tại cuộc thi. Trưởng Khoa cũng đề nghị giảng viên được giao nhiệm vụ tham gia đoàn đưa sinh viên đi thi thực hiện tốt chức trách được nhà trường giao phó.