LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 45 (đợt 2) HỆ CHÍNH QUY, NIÊN KHÓA 2020 – 2024

Đăng vào 10/05/2024 10:48

Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học cho sinh viên sinh viên hệ chính quy Khóa 45 niên khóa 2020 – 2024 (Đợt 2) diễn ra từ ngày 26/4 đến 09/5/2024 tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

 

 

Năm nay, trong Đợt 2, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế đã hướng dẫn và tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 69 sinh viên thuộc mã ngành Luật thương mại quốc tế và mã ngành khác, trong đó có nhiều sinh viên đã viết và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh (Trước đó tại Đợt 1, Khoa đã hướng dẫn và tổ chức bảo vệ khoá luận cho 13 sinh viên Khoá 45 và Khoá 02 VB2 Chính quy). Các buổi Lễ bảo vệ không chỉ có sự tham gia của các Thầy, Cô giáo của Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế mà còn có sự tham gia của các chuyên gia uy tín đang làm việc ở các cơ quan ngoài Trường như Khoa Luật - Học viện Chính sách và Phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ban pháp chế Tập đoàn T&T, các hãng luật uy tín) và giảng viên các Khoa trong Trường tham gia hướng dẫn cũng như tham gia các hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên. Thông qua quá trình chuẩn bị tốt và trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của mình, các em sinh viên đã được các thầy cô trong hội đồng chấm khóa luận đánh giá cao về chất lượng của khóa luận, cũng như về kỹ năng thuyết trình, trả lời thuyết phục các câu hỏi của các thành viên trong hội đồng.

 

Các thầy cô tin rằng, thông qua quá trình thực hiện khóa luận và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, các em sẽ tiếp tục có thêm nhiều tri thức, kỹ năng hữu ích và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại các buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp: