Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp Đoàn giảng viên và học viên cao học Trường Đại học Thủ Dầu Một đi thực tế chuyên môn

Đăng vào 04/11/2022 09:02

Ngày 2/11, 40 học viên cao học chuyên ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến thực tế chuyên môn tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

     Đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội và đại diện Đoàn thực tế chuyên môn của Trường Đại học Thủ Dầu Một chụp ảnh lưu niệm

 

Thực hiện chương trình và kế hoạch đào tạo trình độ thạc sĩ khoá 21.1, Trường Đại học Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đã tổ chức cho học viên lớp cao học chuyên ngành Luật Kinh tế của Trường đi nghiên cứu thực tế chuyên môn tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đoàn đề nghị được làm việc và trao đổi trực tiếp với đơn vị chuyên môn là Khoa Pháp luật thương mại quốc tế.

Tham dự buổi làm việc với Trường Đại học Thủ Dầu Một có TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Bá Bình - Trưởng khoa Khoa Pháp luật thương mại quốc tế; TS. Trần Vũ Hải - Phó trưởng Phòng Quản lý khoa học và Trị sự tạp chí; TS. Nguyễn Thị Anh Thơ - Phó Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và các giảng viên của Khoa.

Dẫn đoàn Đại học Thủ Dầu Một là PGS.TS. Bành Quốc Tuấn - Giám đốc chương trình đào tạo Thạc sĩ Luật, Viện Đào tạo sau Đại học cùng 40 học viên lớp cao học khoá 2 thạc sĩ luật kinh tế.

Chương trình thực tế chuyên môn được thực hiện với mong muốn học viên tiếp nhận thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn chuyên môn nghề nghiệp trong môi trường pháp luật thương mại và kinh doanh quốc tế cũng như có thể phân tích đánh giá đối chiếu thực tiễn và lý thuyết chuyên môn nghề nghiệp đào tạo.

 

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội và PGS.TS. Bành Quốc Tuấn -    Giám đốc chương trình Thạc sĩ Luật, Viện Đào tạo sau Đại học Trường Đại học Thủ Dầu Một tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên hy vọng thầy và trò của Trường Đại học Thủ Dầu Một có một chuyến thực tế chuyên môn bổ ích và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thực tiễn tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Hiệu trưởng giao Khoa Pháp luật thương mại quốc tế trực tiếp chia sẻ, trao đổi công việc với Đoàn.

Đáp lại tình cảm của TS. Đoàn Trung Kiên, PGS.TS. Bành Quốc Tuấn cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ phía Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế nói riêng cũng như có cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực với Nhà trường.

 

 

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao đổi với Đoàn

 

Theo ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình đã chủ trì phần trao đổi công việc với Đoàn. Phát biểu kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Bành Quốc Tuấn (Trưởng Đoàn) cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và những chia sẻ thiết thực, trách nhiệm của Trường Đại học Luật Hà Nội, Khoa Pháp luật thương mại quốc tế và hi vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội được hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai Trường.